ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี

แนะนำ ชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี เจ้าไหนดัง : ข้อดีและข้อเสียที่ต้องพิจารณา

ชิปปิ้งจากจีนในปัจจุบันกำลังเป็นกระแสที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงที่การค้าระหว่างประเทศทั้งสองกำลังดำเนินไปได้อย่างดี ดังที่ได้กล่าวไปแล้วในบทความเรื่อง “ชิปปิ้งจากจีน คืออะไร ทำไมใครๆก็นิยม” ดังนั้น ในบทความความนี้เราลองมาขยายความต่อกันจากที่ได้กล่าวไว้ในบทความที่แล้ว ว่าชิปปิ้งจากจีน เจ้าไหนดี เจ้าไหนดัง กันบ้าง เผื่อจะเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ที่กำลังสนใจธุรกิจชิปปิ้งจากจีนและนำเข้าส่งออกสินค้าจากจีน

ไม่ให้เป็นการเสียเวลา ชิปปิ้งสินค้าจากจีนที่เราอยากแนะนำเป็นเจ้าแรก ได้แก่ บริษัท เอสชี คาร์โก้ สปอร์ต จำกัด (SC CARGO SPORT CO.,LTD.) ซึ่งทางบริษัทเองก็มีบริการนำเข้าจากจีนแบบครบวงจร เรียกได้ว่ารอบด้านก็เป็นไปได้ ในราคาบริการเริ่มต้นที่แสนถูกเพียงราคาเริ่มต้น 20 บาทต่อกิโลกรัม ผนวกกับการบริการจัดส่งขนส่งที่รวดเร็วทันใจ พร้อมกับการอัพเดตสถานะสินค้าที่ชับไวทันใจ นอกจากนี้ ยังมีบริการล่ามแปลภาษาระหว่างไทย-จีน ซึ่งจะช่วยให้การทำการค้าของคุณดำเนินไปได้อย่างตรงไปตรงมาและเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นด้วย นับได้ว่าเป็นบริษัทที่มีความพร้อมและน่าสนใจในการ shipping เป็นอย่างมาก

ต่อมากันที่เจ้าต่อมาอย่าง weshopchina เป็นบริการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บจีนใหญ่ที่สุดที่เข้ามาตีตลาดไทยและกลุ่มผู้สนใจทำธุรกรรมต่างประเทศรายย่อย โดยภายในเว็บได้รวบรวมสินค้ามากมายกว่า 1,000,000 รายการเอาไว้ให้คุณสามารถสั่งสินค้าจากจีนแบบฟรีไม่มีค่าสั่งซื้อ ไม่ขั้นต่ำ จัดส่งเร็วถึงบ้าน บริการครบจบในที่เดียว และยังสามารถติดตามสถานะสินค้าในระบบได้ตลอด 24 ชม. เรียกได้ว่าครบถ้วน รอบด้านอย่างแน่นอน

มาต่อกันที่เจ้าเด็ดเจ้าดังที่คุณไม่ควรพลาด ในการทำความรู้จักอย่าง P.S. SPORT CARGO ที่มี Slogan ว่า “ชิปปิ้งจากจีนถึงไทย ส่งดีถูกใจ ใส่ใจถึงหน้าบ้าน” รับรองว่าเจ้านี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นไม่แพ้กับเจ้าอื่นๆอย่างแน่นอน ด้วยบริการ shippimg พื้นฐานที่ครบถ้วนและยังมาพร้อมกับบริการอื่นๆอีก เช่น การอำนวยความสะดวกในกรณีลูกค้าเดินทางไปจีน อีกทั้งยังมีจุดรับสินค้ามากที่สุดในจีน ไม่ว่าจะเป็น กวางเจา – อิอู – เซินเจิ้น – ซัวเถา – ตงกวน (ไท่ผิง) นอกจากนั้นยังมีทีมงานรถกระจายสินค้ากว่า 50 คัน รองรับการจัดส่งถึงมือลูกค้าด้วยความรวดเร็ว มี Application แจ้งเตือนสถานะสินค้า 24 ชม. สามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสินค้าที่ต้องการอย่างสะดวกสบาย 

คงเรียกได้ว่า แต่ละเจ้าแต่ละแบนด์ก็มีจุดที่แตกต่างกัน อยู่ที่คุณลูกค้าแล้วละว่าจะเลือกเจ้าไหนจุดไหนที่ชอบ ที่เลือกกัน

About the author

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *